Thông báo & Tin tức mới

Cập nhật thông tin mới nhất từ IDC Online

Friday, March 29, 2019

Tuyến cáp quang biển Liên Á bắt đầu được bảo trì, sửa chữa cáp nhánh BU3 từ 7h20 sáng nay, ngày 29/3/2019 và dự kiến hoàn thành vào ngày 11/4 tới. Trong gần nửa tháng tới, kết nối Internet từ Việt Nam đi HongKong, Singapore trên tuyến cáp này bị gián đoạn. Thông tin cập nhật về kế hoạch bảo trì, khắc phục sự cố trên tuyến cáp quang biển Liên Á (Intra Asia - IA) kể trên vừa được một...


Thêm »

Tuesday, March 5, 2019

IDCONLINE là đơn vị nổi tiếng chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ, server, vps,.. các giải pháp về công nghệ hàng đầu ở việt nam và quốc tế, hiện nay chúng tôi cần mở rộng thị trường phát triền, vì vậy chúng tôi cần tuyển thêm 2 nhân viên kỹ thuật: 1. Mô tả công việc: - Cài đặt server, xử lý lỗi trên server windows, linux, ảo hóa esxi, hyper-v… - Xử lý các lỗi phát sinh trên...


Thêm »

Friday, February 15, 2019

Kính gửi: Quý Khách hàng! Trước hết, Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải pháp Trực tuyến IDC (Sau đây gọi tắt là IDC Online) chân thành cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Theo thông tin từ bộ phận kỹ thuật của IDC Online: Hiện đang có chiến dịch tấn công có chủ đích của các haker nước ngoài nhằm vào các server public tại Việt Nam. Cách thức tấn công của...


Thêm »

Tuesday, February 12, 2019

Kính gửi Quý Khách Hàng, Đầu xuân năm mới, IDCONLINE xin kính chúc quý khách hàng 1 năm mới nhiều tài lộc, sức khỏe, an khang thịnh vượng. Chiều ngày 12/2/2019, khoảng thời gian từ 16h30 có 1 số dải ip của IDCONLINE bị mất kết nối, cụ thể các dải ip: 171.244.10.x, 171.244.9.x, 125.212.228.x Sự cố xảy ra làm mất kết nối toàn bộ các ip, vì vậy kính mong quý khách hàng thông cảm....


Thêm »

Monday, August 27, 2018

Kính gửi: Quý Khách hàng! Trước hết, IDC Online chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Theo thông báo từ bộ phận an toàn thông tin của chúng tôi, hiện tại đang có 1 lỗ hổng có tên Foreshadow (hay còn được gọi là L1 Terminal Fault) xuất hiện trên các dòng sản phẩm bộ vi xử lý (CPU) Core® and Xeon® của Intel. Foreshadow có 2 phiên bản: kiểu...


Thêm »

Monday, May 14, 2018

Theo thông báo từ Kỹ thuật của chúng tôi, hiện có hiện tượng một số quản trị viên không remote được vào máy chủ windows server (2008, 2012, 2016). Nguyên nhân do hệ thống máy chủ và máy trạm (Laptop, PC – Windows 7, 8,10) không cập nhật đồng thời bản vá lỗ hổng CVE-2018-0886 | CredSSP Remote Code Execution Vulnerability (Nếu máy chủ cập nhật thì máy trạm cũng phải cập nhật hoặc ngược lại)....


Thêm »

Tuesday, April 24, 2018

Thông tin từ VNPT vừa cho hay, vào 23h50 ngày 23/4/2018, đã xảy ra sự cố gây mất dung lượng kết nối Internet quốc tế trên tuyến cáp quang biển APG, sự cố gây ảnh hưởng đến kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế. Trong thông báo về sự cố tuyến cáp quang biển quốc tế APG được phát ra sáng nay, ngày 24/4/2018, VNPT cho hay, theo thông tin từ hệ thống giám sát, vào lúc 23h50 hôm...


Thêm »

Tuesday, April 10, 2018

Trước hết, IDC Online chân thành cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Theo cảnh báo từ Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) về một số lỗ hổng trên nhiều thiết bị của Cisco trong đó có lỗ hổng với mã lỗi quốc tế CVE-2018-0171 có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến dịch vụ của người dùng. Quý Khách hàng tham khảo link sau:...


Thêm »

Friday, April 6, 2018

Thực thi nhiệm vụ theo dõi không gian mạng, Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) phát hiện đang có chiến dịch phát tán mã độc tống tiền GandCrab tấn công nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Mã độc tống tiền GandCrab được phát tán thông qua bộ công cụ khai thác lỗ hổng RIG, khi bị lây nhiễm, toàn bộ các tập tin dữ liệu trên máy người dùng sẽ bị mã hóa và phần mở...


Thêm »

Monday, March 26, 2018

Chào mừng bạn đến với cổng giao tiếp giữa IDC Online và Khách hàng. Với hệ thống này, chúng tôi cung cấp các thông tin Sản phẩm dịch vụ và xử lý các yêu cầu liên quan đến Dịch vụ chúng tôi đang cung cấp. Khách hàng có thể thực hiện tại đây bao gồm: - Đăng ký mới dịch vụ và thanh toán. - Quản lý dịch vụ đang sử dụng. - Gia hạn dịch vụ và thanh toán. - Yêu cầu hỗ trợ dịch vụ. Chúng tôi hy vọng...


Thêm »