Quản trị máy chủ

Dịch vụ Quản trị máy chủ. Với thành phần chính làm Máy chủ từ IBM, Dell, HP, Cisco... Đặt trong Trung tâm dữ liệu Tier 3, Máy chủ sử dụng độc lập với hiệu năng vượt trội. Băng thông riêng, bảo mật, an toàn.

  • Cắt giảm chi phí xây dựng đội ngũ kỹ thuật tốn kém
  • Sử dụng nguồn lực nhân sự CNTT có chuyên môn cao
  • Hạn chế tối đa những rủi ro tiềm ẩn cho doanh nghiệp
  • Hệ thống kiểm soát và giám sát chuyên nghiệp 24/7/365
  • Mọi yêu cầu hỗ trợ được phản hồi nhanh chóng và kịp thời
  • Cập nhật công nghệ và nâng cấp phiên bản thường xuyên
Mua ngay Liên hệ
Tặng Phần cứng Máy chủ. Khi thuê dịch vụ liên tục 24 tháng.
IDC - Online phù hợp với các đối tác là đơn vị thiết kế web hoặc  ác tổ chức

Dịch vụ Ứng phó xử lý sự cố?

Ứng phó xử lý sự cố là việc phân bố đồng đều lưu lượng truy cập giữa hai hay nhiều các máy chủ có cùng chức năng trong cùng một hệ thống. Bằng cách đó, sẽ giúp cho hệ thống giảm thiểu tối đa tình trạng một máy chủ bị quá tải và ngưng hoạt động. Hoặc khi một máy chủ gặp sự cố, Cân Bằng Tải sẽ chỉ đạo phân phối công việc của máy chủ đó cho các máy chủ còn lại, đẩy thời gian uptime của hệ thống lên cao nhất và cải thiện năng suất hoạt động tổng thể.
Dịch vụ Ứng phó sự cố là một hình thức thuê nguồn nhân lực kỹ thuật bên IDC - Online để đảm trách công việc tương đương vị trí quản trị hạ tầng cân bằng tải máy chủ tại các Doanh nghiệp.
Thương hiệu IDC - Online với bề dày hơn 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hệ thống sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu quản trị hệ thống của Quý Doanh nghiệp.

Bảng giá dịch vụ Ứng phó xử lý sự cố

Chúng tôi cung cấp các gói Quản trị phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Cơ bản

Dành cho Cá nhân/ Cửa hàng {{packagePrice1 | productPrice}} VND/Tháng
  • : Ticket/ Livechat
  • Áp dụng cho :01 Cloud VPS
  • Số lượng website: 02 website
  • Cài đặt các ứng dụng : Cơ bản
  • Tối ưu hệ thống : không
  • Giám sát hệ thống : Cơ bản
  • Thiết lập bảo mật : Cơ bản
  • Quản trị : VPS

Tiêu chuẩn

Dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ {{packagePrice2 | productPrice}} VND/Tháng
  • : Phone/Email/Remote
  • Áp dụng cho :01 Cloud VPS or Server
  • Số lượng website: 5 website
  • Cài đặt các ứng dụng : Theo yêu cầu
  • Tối ưu hệ thống : Nâng cao
  • Giám sát hệ thống : Nâng cao
  • Thiết lập bảo mật : Nâng cao
  • Quản trị : VPS/Server

Nâng cao

Dành cho Doanh nghiệp/ Tập đoàn {{packagePrice3 | productPrice}} VND/Tháng
  • : Hỗ trợ kênh riêng
  • Áp dụng cho :01 Cloud VPS or Server
  • Số lượng website: 10 website
  • Cài đặt các ứng dụng : Theo yêu cầu
  • Tối ưu hệ thống : Nâng cao
  • Giám sát hệ thống : Nâng cao
  • Thiết lập bảo mật : Cao cấp
  • Quản trị :

Đặc điểm nổi bật của Dịch vụ Ứng phó sự cố IDC-Online

Hệ thống máy chủ đã có chúng tôi lo, bạn chỉ việc tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Dịch vụ Ứng phó sự cố - Tiết kiệm đầu tư

Tiết kiệm đầu tư

Thay vì phải thuê nhân sự tốn kém thì Doanh nghiệp có thể lựa chọn phương án thuê dịch vụ quản trị máy chủ để giải quyết vấn đề CNTT một cách toàn diện
Dịch vụ Ứng phó sự cố - Đội ngũ chuyên môn cao

Đội ngũ chuyên môn cao

Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm kết hợp với quy trình vận hành theo tiêu chuẩn đã được chứng minh qua 12 năm hình thành và phát triển
Dịch vụ Ứng phó sự cố - Giảm thiểu rủi ro

Giảm thiểu rủi ro

Được sử dụng những công nghệ mới và công cụ giám sát hiệu quả giúp Doanh nghiệp nhanh chóng xác định vấn đề và giảm thiểu mọi rủi ro có thể xảy ra
Dịch vụ Ứng phó sự cố - Tối ưu năng suất

Tối ưu năng suất

Việc duy trì hệ thống máy chủ hoạt động ổn định sẽ giúp Doanh nghiệp chuyên tâm tối ưu hoá năng suất lao động để tập trung cho hoạt động kinh doanh cốt lõi
Dịch vụ Ứng phó sự cố - Giải pháp linh hoạt

Giải pháp linh hoạt

Chúng tôi cung cấp đa dạng các gói dịch vụ và linh hoạt từ mức độ cơ bản cho đến nâng cao, tuỳ thuộc vào ngân sách và nhu cầu mà Doanh nghiệp lựa chọn
Dịch vụ Ứng phó sự cố - Cập nhật liên tục

Cập nhật liên tục

Toàn bộ công việc liên quan đến vấn đề nâng cấp và cập nhật phần mềm ứng dụng trên hệ thống máy chủ sẽ do đội ngũ IDC - Online trực tiếp đảm nhận thực hiện

Các loại Ứng phó xử lý sự cố

Mạng lưới hạ tầng rộng khắp
Mạng lưới hạ tầng rộng khắp
Mạng lưới máy chủ (server) rộng khắp cả nước cho phép phân tán lưu lượng tấn công, đảm bảo hiệu năng và tính sẵn sàng trước mọi cuộc tấn công quy mô lớn.
Giải pháp công nghệ tối ưu
Giải pháp công nghệ tối ưu
Giải pháp công nghệ được đội ngũ kỹ sư VCCorp tự nghiên cứu, xây dựng và phát triển dựa trên kinh nghiệm vận hành hệ thống hàng trăm website lớn nhỏ khác nhau, trong đó có nhiều Website lớn với lượng truy cập tốp đầu Việt Nam. Giải pháp này đã giúp phát hiện và chặn lọc hiệu quả hàng nghìn cuộc tấn công.
Phản hồi tức thì 24/7
Phản hồi tức thì 24/7
Hạ tầng phần cứng mạnh mẽ kết hợp nhiều giải pháp công nghệ hiện đại cho phép hệ thống hoạt động ổn định ngay cả khi bị tấn công với quy mô lớn. Các chuyên gia tận tâm 24/7 phản hồi ngay lập tức với bất kỳ cuộc tấn công bảo mật nào. Điều này bao gồm từ chối dịch vụ, phần mềm độc hại, vi rút, sự cố mất dữ liệu.
An toàn bảo mật - Chuyên môn tiền tuyến
An toàn bảo mật - Chuyên môn tiền tuyến
Sử dụng giải pháp IDC - Online Incident Response, Từ gián điệp mạng đến làm tê liệt các cuộc tấn công mạng, IDC - Online có bí quyết để nhanh chóng xác định những gì đã bị xâm nhập, đánh giá con đường tấn công và khắc phục vi phạm để bạn có thể tiếp tục các hoạt động kinh doanh thường xuyên .
Phản ứng nhanh chóng để khắc phục
Phản ứng nhanh chóng để khắc phục
Tốc độ phản hồi và phân tích là rất quan trọng để ngăn chặn sự cố và hạn chế thiệt hại. Cho dù bạn là một công ty nhỏ với ít điểm cuối hay một doanh nghiệp toàn cầu với 100.000 điểm cuối, các chuyên gia của IDC - Online có thể bắt đầu công việc trong vòng vài giờ và nhanh chóng phân tích toàn bộ mạng của bạn để tìm các dấu hiệu hoạt động độc hại.

Câu hỏi thường gặp về Dịch vụ Ứng phó sự cố

Một vài kiến thức cơ bản và thắc mắc thường gặp về dịch vụ.

Đội Ứng phó Sự cố?

công ty nên tìm đến “Nhóm ứng phó sự cố máy tính (CIRT)” của IDC - Online để dẫn đầu các nỗ lực ứng phó sự cố. Nhóm này bao gồm các chuyên gia từ quản lý cấp cao hơn, CNTT, bảo mật thông tin, kiểm toán viên CNTT khi có sẵn, cũng như bất kỳ nhân viên an ninh vật lý nào có thể hỗ trợ khi có sự cố bao gồm liên hệ trực tiếp với hệ thống của công ty. Ứng phó sự cố cũng cần được hỗ trợ bởi bộ phận nhân sự, pháp lý và PR hoặc truyền thông.

IDC - Online có xử lý các lỗi liên quan đến website, ứng dụng cài đặt trên Server không?

IDC - Online sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung, không can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website, Ứng dụng mà khách hàng đã cài đặt bên trong Server.

Tại sao Ứng phó Sự cố lại quan trọng??

Khi các cuộc tấn công mạng ngày càng tăng về quy mô và tần suất, các kế hoạch ứng phó sự cố trở nên quan trọng hơn đối với khả năng phòng thủ mạng của một công ty. Phản ứng sự cố kém có thể khiến khách hàng xa lánh và kích hoạt quy định của chính phủ nhiều hơn. Việc Target liên tục thất bại trong việc phát triển cơ sở hạ tầng bảo mật nội bộ hiệu quả đã khiến vụ hack năm 2013 của họ trở nên tồi tệ hơn đáng kể. Việc Equifax quyết định không chia sẻ thông tin với công chúng sau vụ hack năm 2017 đã làm tổn hại đáng kể đến thương hiệu của mình. Ứng phó sự cố hiệu quả là rất quan trọng, bất kể ngành của bạn là gì.

Tôi có được cung cấp quyền quản trị Root cao nhất không?

Nhằm đảm bảo việc theo dõi và quản trị máy chủ được thực hiện ở mức tối ưu nhất, IDC - Online sẽ thu hồi quyền quản trị cao nhất (root) và giới hạn một số quyền truy cập can thiệp vào cấu hình máy chủ.

Những câu hỏi trên chưa giải đáp được thắc mắc của bạn?

Bạn cần tư vấn

Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa !

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng tôi thường xuyên có các Khuyến mãi. Giảm giá từ 5% - 15% .

Bài viết nổi bật