Top 5 phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất 2021

02/09/2021 lúc 14:18

CRM là phần mềm quản lý khách hàng được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ. Vậy những phần mềm CRM nào đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng IDC Online tham khảo trong bài viết dưới đây nhé !

Phần mềm CRMViet

phần mềm CRM
Hình 1. Phần mềm CRMViet

Phần mềm quản lý khách hàng đầu tiên mà IDC Online muốn giới thiệu với bạn đọc, đó là phần mềm CRMViet. Khi sử dụng phần mềm CRMViet, người dùng có thể lên kế hoạch cho các chương trình chăm sóc khách hàng, sắp xếp khách hàng theo các mức độ khác nhau…. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát, nắm bắt được tình hình hoạt động.Đồng thời giúp nhân viên chăm sóc khách hàng một cách linh hoạt và hiệu quả.

CRMViet là công ty thành lập từ năm 2010. Đến nay đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp về phần mềm quản lý khách hàng CRM. Tính đến thời điểm hiện tại, CRMViet đã cung cấp CRM cho hơn 1500 doanh nghiệp lớn, nhỏ trên cả nước. Và trở thành một trong những đại chỉ uy tín cho các doanh nghiệp muốn cải thiện hiệu quả bán hàng.

Phần mềm OnlineCRM

phần mềm CRM
Hình 2. Phần mềm Online CRM

OnlineCRM là công ty nữa của Việt Nam mang đến giải pháp CRM cho các doanh nghiệp với tên gọi là CloudPro CRM. Rất nhiều thương hiệu lớn và đa dạng lĩnh vực khác nhau đã sử dụng phần mềm CRM do công ty OnlineCRM cung cấp. Chẳng hạn như: Viettel, Vingroup, FPT University,…

Hiện nay, OnlineCRM đang cung cấp 2 loại phần mềm tới người dùng. Đó là CloudPro CRM – phần mềm CRM tiêu chuẩn sử dụng cho đa lĩnh vực. Và CloudPro CRM Plus – phần mềm CRM thiết kế chuyên biệt theo từng ngành. Đây là một ưu điểm lớn khi lựa chọn OnlineCRM. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp đang kinh doanh, . Nhờ vậy mà tối ưu hóa hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp.

Phần mềm iPOS CRM

phần mềm CRM
Hình 3. Phần mềm iPos CRM

Phần mềm iPOS CRM là phần mềm được xây dựng riêng biệt dành cho F&B . Với những mô hình phổ biến như nhà hàng, quán nước,… do iPOS.vn phát triển. Đây là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phần mềm quản trị quan hệ khách hàng cho ngành F&B.

Phần mềm iPOS CRM là có tính ổn định cao, sử dụng được trên hầu hết các thiết bị. Nó có thể hoạt động tốt ngay cả khi lượng khách hàng nhiều hoặc mất kết nối Internet. Do đó, iPOS CRM phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Từ doanh nghiệp quy mô nhỏ đến quy mô lớn đều có thể lựa chọn sử dụng.

iPOS CRM tích hợp và đồng bộ mọi dữ liệu từ hệ thống quản lý . Nhờ vậy mà các doanh nghiệp F&B có thể lưu trữ đầy đủ thông tin về lịch sử giao dịch, hành vi của khách hàng,… một cách tự động. Điều này giúp cho việc quản lý khách hàng tiện lợi, chính xác, đáp ứng những đặc thù của ngành kinh doanh. 

Phần mềm genCRM

phần mềm CRM
Hình 4. Phần mềm genCRM

GenCRM là lựa chọn phù hợp cho các cửa hàng, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ với quy trình quản lý không quá phức tạp. Những tính năng của phần mềm genCRM đều được chuẩn hóa do vậy mà thời gian triển khai nhanh chóng . Ưu điểm nổi bật của genCRM là số hóa dữ liệu và phân tích sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp cho doanh nghiệp dễ dàng đưa ra những chiến lược marketing tốt nhất. Và phân tích thị trường tốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quản bán hàng.

Phần mềm genCRM thuộc dạng Cloud CRM. Đây không chỉ là một phần mềm dạng đóng gói thông thường. Nó cho phép người dùng tự động thiết lập cấu trúc thông tin khách hàng. Cũng như toàn bộ những khách hàng khác trong hệ thống. Doanh nghiệp có thể dễ dàng thiết lập tất cả các quy trình quản trị marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng theo ý mình.

Phần mềm CRM quản trị tại IDC Online

phần mềm CRM
Hình 5. Phần mềm CRM quản trị tại IDC Online

IDC Online là công ty cổ phần và giải giáp trực tuyến. Chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ. Tuy nhiên, IDC Online cũng cung cấp các phần mềm quản trị CRM với chất lượng không kém những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quản lý khách hàng CRM. Phần mềm CRM tại IDC  Online mang đầy đủ các tính năng cần thiết của một dịch vụ quản trị khách hàng.

Ưu điểm:

  • Mức giá của dịch vụ rất phải chăng
  • Giao diện thân thiện, dễ dàng tùy chỉnh. Bên cạnh đó, sở hữu nhiều bộ lọc thông minh giúp người dùng thao tác nhanh chóng
  • Đáp ứng được đầy đủ các nghiệp vụ cần cho hoạt động Marketing, bán hàng , chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp 
  • Phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp từ dịch vụ, thương mại, sản xuất và phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp. 
  • Được phát triển bởi công ty Cổ phần IDC Online đã có hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai phần mềm cho các doanh nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc.
  • Có bản dùng thử miễn phí cho phép khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Hãy đến IDC Online ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc nhé !

Mời bạn tham khảo thêm bài viết khác tại IDC Online trang chuyên chia sẻ kiến thức.